Chánh Thanh tra tỉnh thăm, chúc tết Chính quyền, Nhân dân 05 xã thuộc huyện Chiêm Hoá, Lâm Bình

Thứ Hai, 16/1/2023 - 16:28 Đã xem: 536

Ngày 16/01/2023, Chánh Thanh tra tỉnh đã thăm, chúc tết Chính quyền, Nhân dân các xã Minh Quang, Phúc Sơn (huyện Lâm Bình), Tân Mỹ, Xuân Quang, Hùng Mỹ (huyện Chiêm Hoá).

 

Đồng chí Chánh Thanh tra đã thăm hỏi, nghe báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2022; tình hình chuẩn bị Tết Quý Mão năm 2023 cho nhân dân và việc tặng quà các hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của các địa phương trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm qua; đồng thời đề nghị trong năm 2023, các xã cần có những giải pháp hiệu quả hơn nữa để đẩy nhanh công tác giảm nghèo, đặc biệt là đối với các hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số. Trước mắt, trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đề nghị cán bộ xã chỉ đạo nhân dân thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; quan tâm, hỗ trợ các đối tượng chính sách, những gia đình có công với cách mạng, người neo đơn để gia đình nào cũng được đón tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm... Trong năm 2023, Thanh tra tỉnh và các xã tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa để thực hiện có hiệu quả Quyết định số 42-QĐ-TU ngày 04/12/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Bước sang năm mới Quý Mão 2023, đồng chí gửi đến lãnh đạo, cán bộ, nhân dân 05 xã lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng./.

Nguyễn Thu Trang

Xem tin theo ngày:   / /