Hội thảo đề tài khoa học

Thứ Bảy, 9/5/2020 - 13:21 Đã xem: 1864

Ngày 08/5/2020, Thanh tra tỉnh đã tổ chức Hội thảo khoa học đề tài "Những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo của các cấp các ngành trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang" do ông Đỗ Văn Toán, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh, Chủ nhiệm Đề tài chủ trì.

Chương trình nằm trong khuôn khổ Đề tài khoa học do Thanh tra tỉnh Tuyên Quang thực hiện. Đến dự Hội thảo có ông Ngô Tuấn Dũng, Phó Giám đốc Sở Khoa học và công nghệ, đại diện Phòng kế hoạch và quản lý khoa học (Sở Khoa học và công nghệ), Thanh tra các sở, ngành, huyện, thành phố. 

Tại Hội thảo, ông Vũ Đức Thọ đã trình bày báo cáo tóm tắt nội dung Đề tài  "Những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo của các cấp các ngành trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang". Các đại biểu tham dự đã thảo luận và tham gia đóng góp một số nội dung của Đề tài.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Ngô Tuấn Dũng đánh giá cao ý nghĩa của Đề tài đối với hoạt động quản lý nhà nước. Đây là đề tài có tính thời sự, là nghiên cứu khoa học có giá trị cao để các cấp, các ngành tham khảo, vận dụng nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong thời gian tới, Đề nghị Thanh tra tỉnh tiếp tục hoàn thiện Đề tài. chuẩn bị đầy đủ các thủ tục để tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở và cấp tỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thảo:

 

Tin, ảnh: Nguyễn Thu Trang

 

Xem tin theo ngày:   / /