Công bố và trao Quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Đỗ Văn Toán

Thứ Ba, 30/6/2020 - 10:30 Đã xem: 1781

Ngày 29/6/2020, Ủy ban nhân dân tỉnh đã tổ chức công bố và trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Đỗ Văn Toán, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh dự và chủ trì buổi công bố.
Đồng chí Đỗ Văn Toán đã có 42 năm công tác và cống hiến, đã giữ chức vụ lãnh đạo tại nhiều đơn vị, đơn vị như Trưởng Công an huyện Hàm Yên, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên, Chánh Thanh tra tỉnh.
Trong suốt 10 năm công tác tại Thanh tra tỉnh, đồng chí Đỗ Văn Toán đã lãnh đạo cơ quan, chi bộ Thanh tra tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh; lãnh đạo ngành Thanh tra phát huy vai trò, trách nhiệm, giúp Chủ tịch UBND các cấp, lãnh đạo các sở, ban, ngành thực hiện tốt công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng đạt được nhiều kết quả tích cực. Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Chủ tịch nước đã tặng thưởng Huân chương lao động hạng nhì đối với Thanh tra tỉnh và Huân chương lao động hạng ba đối với đồng chí Đỗ Văn Toán.
Phát biểu tại buổi công bố, đồng chí Nguyễn Thế Giang đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Đỗ Văn Toán trong suốt chặng đường công tác nói chung cũng như trong ngành Thanh tra nói riêng. Trong thời gian liên tục 10 năm đảm nhận vị trí Chánh Thanh tra tỉnh, đồng chí đã góp phần xây dựng ngành Thanh tra của tỉnh ngày càng lớn mạnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng đồng chí Đỗ Văn Toán tiếp tục phát huy trí tuệ, phẩm chất và những kinh nghiệm thực tiễn của mình tham gia xây dựng cộng đồng dân cư nơi cư trú, xây dựng quê hương giàu đẹp.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Toán xúc động cảm ơn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các cán bộ, công chức Thanh tra tỉnh và ngành Thanh tra đã phối hợp, giúp đỡ đồng chí trong suốt quá trình công tác. Đồng chí Đỗ Văn Toán khẳng định sau khi kết thúc giai đoạn làm công chức nhà nước sẽ luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp, tiếp tục đóng góp cho cộng đồng khu dân cư, thực hiện tốt trách nhiệm của Đảng viên khi về nghỉ chế độ.
Dưới đây là một số hình ảnh về buổi công bố.

 

 

 

Xem tin theo ngày:   / /