Công bố và trao Quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Phạm Văn Đình

Thứ Hai, 29/6/2020 - 10:54 Đã xem: 1500

Ngày 26/6/2020, Thanh tra tỉnh đã tổ chức Công bố và trao quyết định của Chánh Thanh tra tỉnh về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Phạm Văn Đình, Phó Trưởng phòng Thanh tra phòng, chống tham nhũng.

 Dự buổi công bố có đồng chí Đỗ Văn Toán, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh cùng toàn thể công chức, người lao động cơ quan.
Đồng chí Phạm Văn Đình đã công tác và cống hiến tại nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau, trong đó có 22 năm công tác tại Thanh tra tỉnh. Đồng chí đã giữ nhiều chức vụ lãnh đạo tại cơ quan. Trong quá trình công tác, đồng chí Phạm Văn Đình là một công chức mẫu mực, có trình độ, năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng chí, đồng nghiệp và đã được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp chính quyền.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Toán đã ghi nhận và cảm ơn những cống hiến, đóng góp tích cực của đồng chí Phạm Văn Đình đối với sự phát triển của Thanh tra tỉnh Tuyên Quang và ngành Thanh tra; kính chúc đồng chí và gia đình nhiều sức khỏe để tiếp tục tham gia xây dựng cộng đồng dân cư nơi cư trú, xây dựng quê hương giàu đẹp.

 

Đồng chí Phạm Văn Đình cảm ơn và trân trọng những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm, giúp đỡ của tập thể lãnh đạo, đồng chí, đồng nghiệp cơ quan Thanh tra tỉnh trong suốt thời gian công tác; kính chúc toàn cơ quan đồng tâm, đồng lòng, đoàn kết xây dựng Thanh tra tỉnh Tuyên Quang ngày càng phát triển vững mạnh./.

Xem tin theo ngày:   / /