Khối Nội chính sơ kết công tác thi đua, khen thưởng

Thứ Ba, 21/7/2020 - 09:22 Đã xem: 3251

Chiều 20/7, Khối thi đua Nội chính tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2020. Ông Vũ Đức Thọ - Phó Chánh Thanh tra tỉnh, đơn vị Trưởng khối, chủ trì hội nghị.

 

Trong 6 tháng đầu năm 2020 được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ, ngành, địa phương, của Hội đồng thi đua, khen thưởng tỉnh, các đơn vị thành viên Khối thi đua Nội chính tỉnh đã chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng; bám sát nhiệm vụ trọng tâm công tác của ngành, của địa phương; tổ chức tốt việc đăng ký thi đua, phát động, tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua với nội dung, hình thức phong phú, nhiều đổi mới. Khối đã ủng hộ được trên 1,1 tỷ đồng cho các địa phương xây dựng nông thôn mới và các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo ở vùng sâu, vùng xa.

Trong kỳ, toàn Khối có 7/7 đơn vị được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý trong các phong trào thi đua như: Chủ tịch nước tặng 01 Huân chương lao động hạng ba; Bộ ngành, Chủ tịch UBND tỉnh tặng 11 cờ thi đua xuất sắc; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 03 tập thể, 01 cá nhân; Bộ ngành tặng Bằng khen cho 18 tập thể, 51 cá nhân; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, Danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 18 tập thể, 30 cá nhân; Thủ trưởng các đơn vị tặng Giấy khen cho 79 tập thể, 299 cá nhân. 

6 tháng cuối năm, Khối thi đua tập trung đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua yêu nước gắn với các phong trào thi đua chuyên đề, ngắn hạn do các Bộ, ngành, UBND tỉnh phát động. Chú trọng phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt trong từng cơ quan đơn vị, trong Khối. Tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt trong chương trình, kế hoạch công tác trọng tâm của từng ngành. Hoàn thành 100% các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra, lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Nhân dịp này, Khối thi đua Nội chính tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 04 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019.

Tin-Nguyễn Thu Trang; Ảnh - Báo Tuyên Quang

Xem tin theo ngày:   / /