Ngành Thanh tra tỉnh Tuyên Quang tích cực tham gia Cuộc Thi Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng

Thứ Hai, 4/10/2021 - 09:19 Đã xem: 4163

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng” do Thanh tra Chính phủ phát động được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về phòng, chống tham nhũng của cán bộ, công chức, viên chức và người dân; phát huy tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong thực hiện pháp luật về phòng, chống tham nhũng; tăng cường sự quan tâm, phối hợp của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và tạo sức lan tỏa, hình thành ý thức tự giác thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng.

Với ý nghĩa quan trọng đó, Cuộc thi đang thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
Đối với Ngành Thanh tra tỉnh Tuyên Quang, Cuộc thi nhận được sự tham gia sôi nổi của 100% công chức, người lao động toàn Ngành. Đồng chí Khánh Thị Xuyến, Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh nhấn mạnh việc tham gia Cuộc thi là một nhiệm vụ chính trị hết sức quan trọng nhằm phát huy tính tiên phong, gương mẫu của công chức, người lao động; thông qua Cuộc thi là cơ hội để công chức, người lao động nghiên cứu, tìm hiểu, trao đổi để nâng cao nhận thức, kiến thức, nghiệp vụ qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ, góp phần trong công tác phòng, chống tham nhũng.

Nhận thức ý nghĩa và rõ tầm quan trọng của Cuộc thi, toàn thể công chức, người lao động Thanh tra tỉnh đã chủ động nghiên cứu, trao đổi, tìm hiểu, tham khảo tài liệu, đặc biệt là các tài liệu do Thanh tra Chính phủ cung cấp tại Tủ sách pháp luật cơ quan.


Hình ảnh công chức Thanh tra tỉnh tham dự Cuộc thi

Bên cạnh việc tích cực tham gia hưởng ứng, toàn Ngành Thanh tra đã tham mưu cơ quan quản lý nhà nước ban hành nhiều văn bản để tổ chức triển khai Cuộc thi, qua đó tạo mức độ lan tỏa rộng rãi trong toàn địa phương, đơn vị.

Hình ảnh công chức, người lao động Thanh tra sở, huyện, thành phố triển khai, tham dự Cuộc thi

Cuộc thi được triển khai trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đến hết ngày 10/10/2021. Thể lệ, Đề thi, Mẫu bài dự thi được đăng tải tại địa chỉ: 

http://thanhtra.tuyenquang.gov.vn/DetailView/5405/42/The-le-De-thi-Mau-bai-du-thi.html

Nguyễn Thu Trang

 

Xem tin theo ngày:   / /