Những bài dự thi đầu tiên gửi về Thanh tra tỉnh

Thứ Tư, 6/10/2021 - 09:54 Đã xem: 4048

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng” do Thanh tra Chính phủ tổ chức đang được diễn ra sôi nổi và thu hút được sự hưởng ứng, tham gia đông đảo của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Sau gần 1 tháng triển khai, đến nay đã có nhiều đơn vị hoàn thành và gửi bài dự thi về Thanh tra tỉnh.

Phòng Thanh tra Phòng, chống tham nhũng đã tiến hành tiếp nhận và kiểm tra, rà soát sơ bộ các bài dự thi nhằm đảm bảo đúng thể thức, nội dung trước khi gửi về Ban Tổ chức Cuộc thi. Đánh giá ban đầu cho thấy, nhiều bài dự thi được thực hiện công phu, nghiêm túc, có chất lượng, thể hiện nhận thức, trách nhiệm và sự quan tâm của người tham gia đối với công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng. Một số bài viết được viết tay, trình bày in màu rất công phu; có hình ảnh minh họa sinh động; trích dẫn và phân tích sâu những quan điểm, chủ trương, chính sách, nhận định, đánh giá, quyết tâm chính trị của Đảng về công tác phòng, chống tham nhũng; dẫn chứng một số vụ việc, vụ án tham nhũng nghiêm trọng, phức tạp đã được các cơ quan chức năng phát hiện, xử lý trong thời gian qua; kiến nghị những giải pháp nhằm đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa hiệu lực, hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng trong thời gian tới.

Cuộc thi được triển khai trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đến hết ngày 10/10/2021. Thể lệ, Đề thi, Mẫu bài dự thi và các thông tin khác về Cuộc thi được đăng tải tại: http://thanhtra.tuyenquang.gov.vn/GroupNews/42/Cuoc-thi-phong-chong-tham-nhung.html

Nguyễn Thu Trang 

 

Xem tin theo ngày:   / /