Hội nghị Công chức, người lao động Thanh tra tỉnh năm 2022

Thứ Bảy, 22/1/2022 - 14:49 Đã xem: 598

Ngày 21/01/2022, Cơ quan - Công đoàn Thanh tra tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2022. Đến dự Hội nghị có đồng chí Khánh Thị Xuyến, Tỉnh uỷ viên, Chánh Thanh tra tỉnh, đồng chí Vũ Đức Thọ, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Thanh tra tỉnh, đồng chí Phạm Thị Thành Chung, Phó Chánh Thanh tra tỉnh và toàn thể các đồng chí công chức, người lao động Thanh tra tỉnh.

Hội nghị công chức, người lao động là dịp quan trọng để đánh giá kết quả đã đạt được và chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong năm qua; đồng thời, xây dựng kế hoạch, đưa ra những biện pháp nhằm thực hiện và hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong năm tới. Hội nghị thông qua Báo cáo tổng kết công tác năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Cơ quan, Công đoàn Thanh tra tỉnh và Ban Thanh tra nhân dân; báo cáo công tác tài chính năm 2021. Tại Hội nghị, công chức, người lao động đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến về kết quả, nhiệm vụ hoạt động công tác đồng thời thảo luận về các Quy chế do Thanh tra tỉnh ban hành.
Kết luận Hội nghị, đồng chí Khánh Thị Xuyến ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của toàn thể công chức, người lao động trong năm 2021; đồng thời chỉ đạo, động viên công chức, người lao động Thanh tra tỉnh tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, đồng lòng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng Cơ quan, Công đoàn cơ sở ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Hội nghị cũng thông qua cam kết trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022 giữa Cơ quan và Công đoàn Thanh tra tỉnh./.

Nguyễn Thu Trang

Xem tin theo ngày:   / /