Sinh hoạt chi bộ chuyên đề Quý I năm 2022

Thứ Tư, 30/3/2022 - 14:55 Đã xem: 1218

Thực hiện Kế hoạch số 42-KH/ĐUK ngày 08/02/2022 của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, sáng ngày 29/3/2022, Chi bộ Thanh tra tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chi bộ chuyên đề kỳ Quý 1 năm 2022 với nội dung “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”.

Đồng chí Khánh Thị Xuyến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư chi bộ, Chánh Thanh tra tỉnh đã chủ trì buổi sinh hoạt.
Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ tập trung đánh giá về kết quả sinh hoạt chi bộ năm 2021, những tồn tại, hạn chế trong việc tổ chức, thực hiện sinh hoạt chi bộ. Đồng thời, qua thảo luận các đồng chí đảng viên đã tham gia đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ Thanh tra tỉnh trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Khánh Thị Xuyến đánh giá nội dung sinh hoạt của Chi bộ Thanh tra tỉnh đã thực hiện đúng theo quy định; các đảng viên trong chi bộ đã tham gia thảo luận sôi nổi, thẳng thắn, thiết thực đối với nhiều vấn đề công tác; việc chuẩn bị nội dung báo cáo đề dẫn đã bám sát theo hướng dẫn của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đồng chí biểu dương tinh thần tham gia sinh hoạt của toàn thể các đồng chỉ đảng viên chi bộ, đồng thời chỉ đạo các đồng chí cấp uỷ tiếp thu các ý kiến đóng góp để tổ chức các kỳ sinh hoạt chi bộ trong thời gian tới ngày càng chất lượng; đối với đảng viên cần nâng cao tinh thần trách nhiệm trong sinh hoạt chi bộ, chủ động nghiên cứu nội dung để tham gia phát biểu thảo luận./.

Nguyễn Thu Trang

Xem tin theo ngày:   / /