Chánh Thanh tra tỉnh dự sinh hoạt Chi bộ thôn Tân An, xã Thái Hoà, huyện Hàm Yên

04/08/2024 - 15:48
391

Thực hiện Quyết định số 42-QĐ-TU ngày 04/12/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, chiều ngày 03/8/2024, đồng chí Khánh Thị Xuyến, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh đã đến dự sinh hoạt Chi bộ thôn Tân An, xã Thái Hoà, huyện Hàm Yên.

Cuộc sinh hoạt diễn ra không không khí vui tươi chào mừng 79 năm Ngày Cách mạng Tháng 8 (19/8/1945-19/8/2024) và Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024). Các đảng viên trong Chi bộ đã sôi nổi tham gia thảo luận, đánh giá kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế trong tác Chi bộ tháng 7, đồng thời triển khai những nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong tháng 8. Trong tháng, Chi bộ thôn Tân An đã tập trung lãnh đạo nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh trật tự; thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; tuyên truyền nhân dân thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết các cấp; nâng cao đời sống tinh thần, vật chất của nhân dân; đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Trong tháng, thôn Tân An thành lập mô hình thực hiện văn minh trong việc cưới, việc tang, góp phần thực hiện tốt nếp sống văn minh tại địa phương.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Khánh Thị Xuyến đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm trong sinh hoạt cũng như việc tham gia đóng góp ý kiến của các đảng viên và sự chuẩn bị, điều hành buổi sinh hoạt của đồng chí Bí thư Chi bộ. Đồng chí cũng ghi nhận những kết quả đạt được của Chi bộ trong việc triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và phát triển đảng viên tại địa phương. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới Chi bộ tiếp tục tuyên truyền, vận động đảng viên và nhân dân chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước; tiếp tục thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ; nâng cao chất lượng sinh hoạt thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề, công tác phát triển Đảng viên. Đối với Đảng uỷ xã Thái Hoà, tiếp tục quan tâm hướng dẫn các đơn vị nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần thắng lợi vào các nhiệm vụ chung của huyện và của tỉnh./.

Nguyễn Thu Trang

bình luận

Tìm kiếm
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số 63/GP-TTĐT ngày 25/7/2016 của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Khánh Thị Xuyến - Chánh Thanh tra tỉnh

Số 158, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Minh Xuân, Thành phố Tuyên Quang

Điện thoại: 02073.822 457 - Fax: 02703.822 457 - Email: thanhtra@tuyenquang.gov.vn

© 2019 - Bản quyền thuộc về Thanh tra tỉnh Tuyên Quang.
Ghi rõ nguồn Thanh tra tỉnh Tuyên Quang và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang