Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp công dân định kỳ tháng 6/2024

19/06/2024 - 02:41
525

Sáng 18/6, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 6/2024. Buổi tiếp công dân được kết nối trực tuyến từ điểm cầu trụ sở UBND tỉnh tới các điểm cầu UBND huyện Sơn Dương, Hàm Yên.

Tham gia tiếp công dân có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành; Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương, Hàm Yên và các đơn vị liên quan.
 
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chủ trì tiếp công dân định kỳ
 
Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã lắng nghe ý kiến, kiến nghị của các công dân:
 
Ông Trần Quang Chung, thôn Ninh Hòa, xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương kiến nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gia đình ông.
 
Ông Nguyễn Đình Công, tổ dân phố Tân Bình, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên đề nghị được thực hiện nghĩa vụ tài chính và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gia đình.
 
Sau khi nghe các công dân trình bày nội dung kiến nghị, đề nghị, lãnh đạo UBND huyện Sơn Dương, Hàm Yên đã báo cáo quá trình giải quyết kiến nghị của công dân theo thẩm quyền; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị phát biểu làm rõ những vấn đề của công dân nêu. 
 
 
Quang cảnh buổi tiếp công dân trực tuyến của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn
 
Kết luận từng nội dung kiến nghị, đề nghị của công dân, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn yêu cầu:
 
Đối với kiến nghị của ông Trần Quang Chung, giao Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của huyện kiểm tra, rà soát nguồn gốc, thời điểm, hiện trạng, quy hoạch và căn cứ các quy định của pháp luật về đất đai để trả lời, giải quyết cho công dân bảo đảm đúng nội dung, thời hạn theo quy định.
 
Đối với đề nghị của ông Nguyễn Đình Công, giao Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên chỉ đạo các cơ quan chuyên môn khẩn trương rà soát hồ sơ, thực hiện thủ tục xác định nghĩa vụ tài chính đối với hộ gia đình ông Công theo đúng quy định pháp luật, đảm bảo thời gian hoàn thành; hộ ông Nguyễn Đình Công có trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ tài chính và chuyển biên lai đến Văn phòng đăng ký đất đai để nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 
 
 
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường làm rõ ý kiến của công dân nêu
 
Việc tiếp công dân trực tuyến đã tạo điều kiện thuận lợi cho công dân và lãnh đạo các địa phương tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí đi lại; góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, chuyển đổi số trong các hoạt động của chính quyền với người dân.
 
Theo Cổng TTĐT tỉnh

bình luận

Tìm kiếm
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số 63/GP-TTĐT ngày 25/7/2016 của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Khánh Thị Xuyến - Chánh Thanh tra tỉnh

Số 158, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Minh Xuân, Thành phố Tuyên Quang

Điện thoại: 02073.822 457 - Fax: 02703.822 457 - Email: thanhtra@tuyenquang.gov.vn

© 2019 - Bản quyền thuộc về Thanh tra tỉnh Tuyên Quang.
Ghi rõ nguồn Thanh tra tỉnh Tuyên Quang và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này.
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang