Gặp mặt cán bộ hưu trí Thanh tra tỉnh nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023

Thứ Sáu, 13/1/2023 - 15:14 Đã xem: 220

Ngày 13/01/2023, đồng chí Vũ Đức Thọ, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã dự gặp mặt thân mật chúc mừng năm mới cán bộ hưu trí Thanh tra tỉnh.

Buổi gặp mặt là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngành và tri ân các thế hệ đi trước. Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, đồng chí Vũ Đức Thọ bày tỏ sự trân trọng, biết ơn và vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí Thanh tra tỉnh, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động đã nghỉ hưu và gia đình lời sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.
Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chánh Thanh tra tỉnh cho biết: trong năm qua, tập thể Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, công chức, người lao động đã đoàn kết, chủ động, tích cực tham mưu cho Uỷ ban nhân dân tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng. Đến nay, toàn Ngành cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Trong năm 2023, Thanh tra tỉnh sẽ tập trung chỉ đạo toàn Ngành quyết tâm giữ vững tinh thần vượt khó, đoàn kết, chủ động thích ứng, linh hoạt, hành động quyết liệt, khoa học, hiệu quả, tích cực đổi mới, sáng tạo để giải quyết những tồn tại trước mắt và những vấn đề mang tính lâu dài, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Thanh tra tỉnh mong muốn các đồng chí hưu trí tiếp tục chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc của Ngành, theo dõi và ủng hộ các hoạt động công tác của Ngành, cơ quan Thanh tra tỉnh trong thời gian tới.
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Hội hưu Thanh tra tỉnh, ông Nguyễn Tiến Lộc - Hội trưởng gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm xúc động sâu sắc trước sự quan tâm, những tình cảm trừu mến của Thanh tra tỉnh đối với các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức và người lao động Thanh tra tỉnh qua các thời kỳ đã nghỉ hưu.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Vũ Đức Thọ đã trao quà chúc tết cho các cán bộ hưu trí và chúc các cán bộ hưu trí đón xuân Quý Mão năm 2023 đầm ấm, hạnh phúc./.

Tin: Nguyễn Thu Trang - Ảnh: Ma Thị Hoạ

Xem tin theo ngày:   / /