GIẢI THỂ THAO CỤM THI ĐUA SỐ V – THANH TRA CHÍNH PHỦ

Thứ Tư, 22/11/2023 - 10:22 Đã xem: 108

“Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mỗi một người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần; mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”

Thực hiện lời kêu gọi “Toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 21/11/2023, Cụm thi đua số V - Thanh tra Chính phủ đã tổ chức giải cầu lông trong toàn ngành Thanh tra của Cụm. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 – 23/11/2023).

Tham gia giải đấu có 18 vận động viên đến từ Thanh tra tỉnh Tuyên Quang, Hoà Bình, Bắc Giang, Thái Nguyên, Yên Bái và Phú Thọ. Giải cầu lông được tổ chức thi đấu ở 2 nội dung: Đôi nam thi đấu thể thức chia bảng; Đôi nam nữ thi đấu vòng tròn tính điểm và xếp hạng nhất nhì, ba. Với tinh thần thể thao sôi nổi, đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả các trận đấu hay, đường cầu đẹp mắt.

Kết quả thi đấu như sau: Hạng mục đôi nam: giải nhất Thanh tra tỉnh Yên Bái; giải nhì Thanh tra tỉnh Thái Nguyên; đồng giải ba Thanh tra tỉnh Tuyên Quang và Thanh tra tỉnh Hoà Bình; đồng giải khuyến khích Thanh tra tỉnh Phú Thọ và Thanh tra tỉnh Bắc Giang. Hạng mục đôi nữ: giải nhất Thanh tra tỉnh Yên Bái; giải nhì Thanh tra tỉnh Thái Nguyên; giải ba Thanh tra tỉnh Tuyên Quang.

Thông qua Giải đấu này, là dịp để công chức, người lao động trong Cụm thi đua nâng cao sức khỏe, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần phát triển phong trào thi đua và tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

Nguyễn Thu Trang

Xem tin theo ngày:   / /