Chánh Thanh tra tỉnh dự sinh hoạt Đảng cùng đảng viên Chi bộ thôn thôn Hùng Tiến, xã Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hóa

Thứ Hai, 4/3/2024 - 08:26 Đã xem: 170

Thực hiện Quyết định số 42-QĐ-TU ngày 04/12/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sáng ngày 03/3/2024, đồng chí Khánh Thị Xuyến, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh đã đến dự sinh hoạt Chi bộ thôn Hùng Tiến, xã Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hóa.

 Đồng chí Khánh Thị Xuyến, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh đã đến dự sinh hoạt Chi bộ thôn Hùng Tiến, xã Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hóa

Tại buổi sinh hoạt định kỳ tháng 3/2024, các đảng viên trong Chi bộ Thôn Hùng Tiến, xã Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hóa đã nghe phổ biến về một số văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh tình hình thời sự trong nước và quốc tế và địa phương. Triển khai và xây dựng kế hoạch Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, Chi bộ đã tập trung đánh giá, kiểm điểm công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 02, phương hướng nhiệm vụ tháng tháng 3 năm 2024. Các đảng viên trong Chi bộ đã sôi nổi tham gia thảo luận, đánh giá kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế trong tác Chi bộ tháng 2, đồng thời triển khai những nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong tháng 3.


Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Khánh Thị Xuyến đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm trong sinh hoạt cũng như việc tham gia đóng góp ý kiến của các đảng viên và sự chuẩn bị, điều hành buổi sinh hoạt của đồng chí Bí thư Chi bộ. Đồng chí cũng ghi nhận những kết quả đạt được của Chi bộ trong việc triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới Chi bộ tiếp tục tuyên truyền, vận động đảng viên và nhân dân chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước; tiếp tục thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ; nâng cao chất lượng sinh hoạt thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề, công tác phát triển Đảng viên. Đối với Đảng uỷ xã Hùng Mỹ, tiếp tục quan tâm hướng dẫn các đơn vị nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần thắng lợi vào các nhiệm vụ chung của huyện và của tỉnh./.

Đàm Thị Thanh Thủy

 

Xem tin theo ngày:   / /