Làm việc với Đoàn Giám sát của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh

Thứ Năm, 24/3/2022 - 14:39 Đã xem: 530

Ngày 23/3/2022, Đoàn Giám sát của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Ma Thị Thuý, Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH chuyên trách khoá XV làm Trưởng đoàn cùng đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên Đoàn giám sát đã làm việc với việc với Thanh tra tỉnh về chuyên đề “Việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo từ ngày 01/7/2016 đến ngày 01/7/2021”.

Dự làm việc với Đoàn giám sát có đồng chí Khánh Thị Xuyến, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh, các đồng chí Phó Chánh Thanh tra tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, các phòng nghiệp vụ của Thanh tra tỉnh.

Tại buổi làm việc, Thanh tra tỉnh đã báo cáo kết quả thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo và trao đổi, làm rõ các ý kiến của Đoàn giám sát.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Ma Thị Thuý ghi nhận và đánh giá cao kết quả, sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức cơ quan Thanh tra tỉnh trong việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, nhất là trong giải quyết các vụ việc tồn đọng, kéo dài. Đồng chí hy vọng, trong thời gian tới Thanh tra tỉnh sẽ tiếp tục khắc phục các khó khăn, hạn chế, phát huy hơn nữa vai trò tham mưu tích cực cho Uỷ ban nhân dân tỉnh trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh.
Đồng chí Khánh Thị Xuyến cảm ơn, tiếp thu các ý kiến của đồng chí Ma Thị Thuý và các thành viên trong Đoàn giám sát. Trong thời gian tới, Thanh tra tỉnh sẽ chung sức chung lòng, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, Nghị quyết Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026./.

Nguyễn Thu Trang

Xem tin theo ngày:   / /